ความสุขเล็กๆ ของคนแอบแซ่บ กินกันแบบกิ๊กอย่างเรา

บอกตรงๆ ว่าการมีกิ๊ก ถือว่าเป็นเรื่องที่เสียวลุ้นมากสำหรับฉัน ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะเป็นเรื่องปกติของคนในสังคมกันไปแล้ว ที่ต้องมาคอยแอบแซ่บ แอบเสียวกินกันแบบผิดๆ แบบนี้ คงเป็นเพราะเรื่องเพศไม่มีใครห้ามกันได้ อารมณ์ความต้องการทางเพศเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ใฝ่หา และเมื่อเริ่มไปแล้วมันหยุดไม่ได้แน่นอน ตัวหนูเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องยอมรับว่า เรื่องการเล่นเสียวกับผู้ชายคนอื่นนอกจากแฟนตัวเอง เป็นอะไรที่หนูชอบ และเคยทำมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นรอบที่สอง หลังจากที่หนูตัดสินใจว่าจะมีแค่แฟนคนเดียว แต่รอบนี้หนูก็ทำพลาดอีกแล้ว เพราะว่ามาเจอกับพี่คนหนึ่งที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งก็ไม่คิดว่าเรื่องของเราจะเลยเถิดมาจนถึงขนาดนี้

เราทั้งสองคนอาจจะเป็นคนที่รู้จักสนิทสนมกัน แต่ก็ไม่สามารถมอบใจให้กันได้ทั้งหมด เพราะตัวฉันเองก็มีแฟนอยู่แล้ว รวมถึงตัวพี่เขาด้วยที่ก็มีเมียแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เราสนิทกันมากและทำงานด้วยกันทุกวัน จนทำให้พูดคุยหยอกล้อ หรือบางครั้งก็เล่นกันเป็นประจำ จนใครๆก็เห็นว่าเราสนิทกัน แถมเราก็ยังรู้สึกดีกันมาโดยตลอด และด้วยความที่พี่เขาสนิทกับหนูมาก มีอยู่ครั้งหนึ่งเขาจึงแกล้งส่งหนังโป๊มาในแชทหนู แล้วว่ากดส่งผิด ซึ่งหนูก็รู้อยู่แก่ใจว่าเขาคงอยากมีอะไรกับหนูแน่นอน แต่หนูก็ไม่กล้าออกตัวแรงเกินไป เพราะด้วยความที่เป็นผู้หญิง แต่ต้องรอจังหวะดูว่าเขาอ่อยมาเมื่อไหร่หนูก็พร้อมจัดให้เขาเหมือนกัน

จนกระทั่งทุกอย่างมาเป็นใจก็ไม่มีอะไรมาขวางกั้นได้แล้ว วันนั้นเป็นวันที่แดดค่อนข้างร้อน แล้วหนูกับเขาก็ต้องไปติดต่องานคนละที่ เราได้พูดคุยโทรนัดและแยกกัน จนงานเสร็จเรียบร้อยเราก็มาเจอกัน เพราะเรากะจะมากินข้าวกันเฉยๆ พี่เขานัดหนูไว้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งห่างจากโรงแรมเล็กน้อย โดยที่พี่เขาก็วางแผนมาเป็นอย่างดีแล้วบอกให้หนูไปรอเขาที่ร้าน เขาบอกว่ารถเขาจอดอยู่ตรงนั้น ซึ่งตัวหนูก็ไม่ได้สนใจอะไรมากก็ไปกินข้าวกันจนเรียบร้อย และในที่สุดพี่เขาก็พูดขึ้นมาว่าให้หนูไปส่งที่รถ หนูก็ขับไปส่งเขาซึ่งพอมารู้ตัวอีกทีก็เห็นว่ารถของเขาจอดอยู่หน้าโรงแรมแล้ว เขาบอกว่าให้เข้าไปในโรงจอดรถก่อน

หนูก็คิดว่าตัวพี่เขาจะลุกออกจากรถและขับรถเขากลับออกไป แต่ดันกลายเป็นว่านี่คือ จุดเริ่มต้นของการเล่นชู้ แอบแซ่บของพวกเราสองคนกันจนถึงทุกวันนี้ เขาพูดสารภาพรักกับหนู ซึ่งหนูก็บอกไปว่าชอบเขาเหมือนกันและรู้สึกดีด้วย คิดในใจว่าตอนนี้คงต้องเสียตัวอีกแล้วแน่ๆ เขาค่อยๆยื่นมือมาจับที่ขาอ่อน พร้อมกับค่อยๆ ดึงกระโปรงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในของหนูสีดำลายลูกไม้ หนูตัวสั่นได้แต่จับพวงมาลัยไว้ แล้วพี่เขาก็ค่อยๆเอาหน้าเข้ามาจูบ พร้อมกับใช้มือสอดเข้าไปในกางเกงในเพื่อเอานิ้วแหย่เข้ารูจิ๋ม วินาทีนั้นรู้สึกร้อนผ่าวขึ้นมาทันที และตกใจทำอะไรไม่ถูก เขาใช้ลิ้นจูบแบบดูดดื่มในปาก เรามีอะไรกันบนรถ จนตอนนี้มือของเขาก็เร่งสปีดแจ๊ะๆที่รูจิ๋ม จนน้ำเสียวเริ่มออกมาเต็มจิมิและเปื้อนเบาะรถไปหมดแล้ว

พี่เขาบอกว่าตามมาเดี๋ยวพี่จองโรงแรมไว้แล้ว หนูจึงดับรถและเดินตามเขาไป ความรู้สึกตอนนี้คือหวิวใจมาก และจิ๋มก็ยังแฉะอยู่ อยากได้จนทนไม่ไหวแล้ว ก็ต้องเดินตามหลังเขาเข้าโรงแรมไป เขาจัดการเปิดห้องพักเรียบร้อย แล้วเราก็กระโดดขึ้นเยกันบนเตียง ในแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรให้เสียเวลาอีกแล้ว อารมณ์กำลังค้างและไม่มีอะไรหยุดได้แล้วในตอนนี้ จับหำของเขาขึ้นมาแล้วดูดให้สุดเสียวจนแข็งตั้ง เขาจับขาหนูสองข้างแล้วค่อยๆเอาหำเสียบเข้ามาในจิมิ ได้แต่นอนหงายอ้าขาดูเขากำลังเสียบแต่ซอยอย่างรุนแรง เขาเอาหนูทั้งชุดพนักงานออฟฟิศกระโปรงสั้นเลย และดูเหมือนเขาชอบและมีอารมณ์หื่นมากๆ ด้วย ซึ่งเรื่องนี้หนูก็ไม่กล้าบอกกับแฟนแน่นอน จนกระทั่งมาถึงทุกวันนี้เราก็ยังแอบนัดมาเล่นเสียวกันอยู่ มาแอบแซ่บกินกันบ่อยๆ ซึ่งก็ไม่มีใครรู้เรื่องของเราทั้งสองคนเลย