คิดถึงเขาก็ทำได้แค่นอนเหงาแล้วช่วยตัวเอง

ในคืนเหงาๆ แบบนี้ หนูก็ต้องบอกว่าคิดถึงแฟนมากๆเลย สำหรับแฟนคนนี้เราเพิ่งคบกันได้ไม่กี่วันเท่านั้น ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่คุณคบกันใหม่ๆมักจะ เอากันแทบทุกคืน คู่หนูก็เช่นเดียวกัน ปกติเราก็มีอะไรกันทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ที่แฟนของหนูเองจะต้อง ไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ตัวหนูก็เข้าใจได้ แต่ก็ต้องมานอนเหงาแบบนี้ รู้สึกไม่ค่อยโอเคเอาซะเลย เพราะปกติเวลานี้ เราต้องมานอนกอดกันแล้ว และเดี๋ยวอีกไม่นานปิดไฟเข้านอนก็เล่นเสียวกัน เราสองคนชอบเล่นเสียวกันในช่วงเวลานี้เพราะเป็นช่วงดึกที่บรรยากาศกำลังดี แถมยังทำให้หลับง่ายขึ้น ก่อนนอนอีกสักยกก่อนที่จะหมดแรงแล้วหลับไป

จะว่าไปแล้ว ก่อนที่เขาจะไปต่างจังหวัด ก็ได้แวะมาหาหนูแล้วเราก็จัดกันไปอีก 1 ยก พวกเราเล่นท่ายากกันอีกด้วยซึ่งมันทำให้หนูนึกถึงท่านั้นอยู่ตลอดเลยในตอนนี้ เพราะว่าเราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกันพร้อมกับ ทำท่าตามหนังโป๊ จัดท่ายากต่างๆมาแบบเต็มๆเลย หนูทั้งเจ็บทั้งฟิน แต่ก็ชอบเพราะเขาก็ดูมีความสุข อีกอย่างหนึ่งคือหำของเขาใหญ่มาก เวลามองทีไรก็ชอบตุงออกมา หนูเลยอยากให้เขาใส่จิมิของหนูบ่อยๆ แต่ก็อย่างที่บอกว่าเราเพิ่งคบกันได้ไม่กี่วัน แค่เอาบ่อยแทบทุกวันแบบนี้หนูก็ฟินแย่แล้ว เดี๋ยวหนูจะมาเล่าความรู้สึกเวลาที่มีอะไรกับแฟนคนนี้ว่ามันพิเศษกว่าคนอื่นที่หนูเคยคบมายังไง

จิมิของหนูนั้นรู้สึกว่าเริ่มมีอาการสั่นทุกรอบที่มีอะไรกับเขา แล้วก็แฉะน้ำมากๆแบบบอกไม่ถูกเลย รู้ตัวอีกทีเสียงของหนูก็สั่นจนครางออกมาเองแบบไม่รู้ตัว เพราะหำของเขาใหญ่มากๆเวลาสอดใส่เข้ามาในจิมิของหนูแล้วมันรู้สึกคับแน่นไปหมด จนบางครั้งก็รู้สึกเจ็บแต่ก็ เสียวและฟินไปด้วยในเวลาเดียวกัน เราได้กันหลายวันแต่ก็รู้สึกมาตลอดว่า หนูเสียวเหมือนถึงจุดสุดยอด และเพิ่งเคยรู้สึกอย่างนี้เป็นครั้งแรก กับแฟนคนก่อนๆที่เคยคบมาก็ไม่เคยรู้เลยเสียวได้ขนาดนี้เลย นี่คงเป็นอาการเสร็จครั้งแรกของหนูเพราะหำใหญ่แบบนี้เลยทำให้หนูไปถึงสวรรค์ได้นั่นเอง ที่สำคัญจิมมี่ของหนูมีน้ำไหลพุ่งออกมาแปลกๆ ซึ่งหนูก็ตกใจในทีแรกเพราะไม่เคยเป็นแบบนี้

บอกตรงๆว่าใจหนึ่งก็ค่อนข้างไม่มั่นใจกับผู้ชายคนนี้มากเท่าไหร่ เพราะเราก็ค่อนข้างฉาบฉวยในคืนที่อารมณ์เปลี่ยว แล้วก็ได้กันแบบไม่รู้ตัว แถมหนูก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวมาก่อนด้วย ซึ่งลุคภายนอกเขาก็ดูค่อนข้างเจ้าชู้ แต่เขาก็สัญญาว่ามีแค่หนูคนเดียวเท่านั้น แล้วการที่เขาบอกแค่ว่าไปต่างจังหวัดแบบนี้หนูก็กังวลใจเหมือนกัน กลัวว่าเขาจะไปแอบมีอะไรกับคนอื่น แต่ภาพ ตอนที่หนูมีอะไรกับเขาทุกคืนนั้นก็ติดตาและติดใจหนูมากไม่ลืมเลย เพราะลีลาเด็ดและหำของเขาที่ท่อนใหญ่มาก หนูไม่เคยรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้มาก่อน ท่อนเอ็นใหญ่ๆใส่เข้ามาในจิมิของหนูแล้วรู้สึกอุ่นมาก มันเต็มท่อจิมิของหนูเลย

หนูได้แต่นอนคิดถึงเรื่องนี้ในหัวแล้วก็ทนไม่ไหว เริ่มเกิดอารมณ์ จิ๋มของหนูเริ่มมีน้ำแฉะๆไหลเยิ้มออกมา หนูเอานิ้วไปจับดูก็ผมว่าน้ำเริ่มแฉะไม่ไหว หนูนอนเกี่ยวขาตัวเอง แล้วเริ่มบิดจนตัวเกร็ง จากนั้น หนูก็ค่อยๆใช้นิ้วช่วยตัวเอง ด้วยการแหย่และเขี่ยไปที่เม็ดแตดของหนู มันรู้สึกเสียวมากแล้วน้ำก็ค่อยๆไหล่มากขึ้นเรื่อยๆ หนูเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปในช่องคลอด พร้อมกับติ้ว เพิ่มความเร็ว มากขึ้น แบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป จนตอนนี้หนูเสียวไม่ไหวแล้ว อีกมือนึงก็บีบหน้าอกตัวเอง ใช้นิ้วเขี่ยหัวนม และหนูก็คางออกมาเองแบบไม่รู้ หนูเร่งสปีดที่นิ้วมือแล้วสุดท้ายน้ำก็กระเด็นออกมา

วินาทีนี้ที่หนูรู้สึกฟินมากๆ หนูรู้สึกว่าเสร็จแล้ว เพราะน้ำที่ออกมาจากจิ๋มของหนู ก็พุ่งไหลไม่หยุดกระเด็นเต็มที่นอนเปื้อนผ้าห่มไป แล้วหนูก็ตัวเกร็งกระตุก ตัวสั่นขาบิดงอไปหมด ตอนนี้หนูนึกถึงแต่ใบหน้าของเขา นึกถึงช่วงที่เรากำลังเอากัน มันทำให้หนูฟินและเสียวมากๆเลย หนูพยายามโทรไปหาเขาก็ไม่รับสายสงสัยเขาคงไม่ว่าง ก็ได้แต่รอว่าเขาจะกลับมา แล้วเราจะได้มาเสียวด้วยกันอีกครั้ง ก่อนที่หนูจะเผลอหลับไปในคืนนี้แบบไม่รู้ตัว