แซวจนได้เรื่อง ไม่คิดว่าเธอจะมาหาที่ห้องผมจริงๆ

เรื่องราวของผมมันเกิดขึ้นจากการที่ผมได้ย้ายหอพักใหม่ ในช่วงที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ช่วงมหาลัย ตอนนั้นทุกอย่างก็เหมือนดูปกติดี และผมก็ชอบหอพักใหม่มากๆ เพราะบรรยากาศดี และค่อนข้างเงียบ จึงทำให้ผมมีสมาธิเวลานั่งทำงาน หรืออ่านหนังสือ ผมใช้ชีวิตได้สักพักที่นี่ ก็ดูเหมือนจะปกติดี แต่หลายๆ คืนที่ผมรู้สึกว่าไม่ปกติเท่าไร เพราะมักจะมีเสียงหนังโป๊ได้ยินมาแบบเบาๆ จากทางห้องข้างๆ ที่ติดกับห้องของผม ซึ่งตัวผมเองก็คิดว่าต้องมีใครมาเปิดแน่ๆ คงเป็นไอ้หื่นสักคนที่ชอบสาวหำตัวเอง และไม่มีสาวๆ มาให้อึ๊บ ก็ได้แต่เซ็งแล้วรำคาญเสียงมากเวลาจะนอนหลับ

จนกระทั่งไม่นานผมก็มารู้ตัวว่า ห้องข้างๆ ที่ชอบเปิดหนังโป๊ทุกคืนนี่เธอเป็นผู้หญิง ผมแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพราะเห็นเธอตอนที่เดินผ่านสวนกันหน้าห้อง และเธอกำลังไขประตูข้างห้องผมก็รู้ได้ทันที เธอเป็นสาวตัวเล็กน่ารัก ผอมเพรียวบางและขาวเนียนมาก ค่อนข้างสวยทีเดียว ผมก็กลับมานั่งคิดว่าจะเป็นเธอได้ยังไงที่เปิดหนังโป๊แบบนี้ สวยๆ อย่างเธอน่าจะมีหนุ่มๆ มารุมจีบไม่น่าจะต้องเหงา เลยได้ข้อสรุปว่าอาจจะเป็นผัวของเธอก็เป็นได้ เพราะอาจจะเล่นเสียวกันแล้วเปิดหนังโป๊ หรือแฟนเธออาจจะแอบเปิดดูก็ได้เหมือนกัน

เวลาต่อมาก็ยังคงมีเสียงหนังโป๊บ่อยๆ แทบจะทุกคืน จนผมทนไม่ไหวตัดสินใจว่าต้องไปคุยกับเธอ เช้าวันรุ่งขึ้นผมจึงไปรอเธอหน้าห้อง แล้วบอกว่า ลองเบาเสียงดูหน่อยดีไหมครับ เธอทำหน้าตกใจแล้วเขินอายหน้าแดงมาก พร้อมกับพูดขึ้นว่า ได้ยินด้วยหรอ ผมเลยบอกว่าได้ยินแทบทุกคืนเลย เธอขอโทษแล้วก็เดินไป พร้อมกับผมที่ตะโกนแซวเธอเล่นๆ ว่า ดูเรื่องอะไรหรอครับ ชวนเราดูบ้างก็ได้นะเธอ ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ตอบอะไรผมกลับมา แต่เธอดูมีอาการเขินหนักเลยทีเดียว ต้องบอกว่าหลังจากที่พวกเราได้รู้จักกันครั้งแรก ทำให้เรากล้าพูดคุยยิ้มให้กันมากขึ้นเวลาเดินผ่านสวนกัน

จนวันหนึ่งผมตัดสินใจขอไลน์เธอไว้ คิดว่าจะลองจีบเธอดูสักตั้ง แล้วเธอก็ให้มาดูเหมือนว่าจะชอบผมด้วยสิ เราก็คุยกันผ่านแชทไปอยู่หลายวัน ผมก็แซวเธอทุกคืนว่าวันนี้จะเปิดหนังโป๊เรื่องอะไร เธอก็ดูเหมือนจะชอบที่ผมแซวตลกแบบนี้อยู่เรื่อย ผมเลยแกล้งหยอกเล่นไปว่ามาดูหนังโป๊ที่ห้องเราไหม แต่เธอก็หายไม่ตอบไปเลยทั้งวัน จนกระทั่งตกกลางคืนผมก็ได้ยินเสียงเคาะหน้าห้อง เป็นเธอจริงๆ ด้วยที่มายืนรออยู่ ผมถามเธอว่ามีอะไรหรือเปล่า แต่เธอก็ไม่ตอบอะไรพร้อมกับผลักตัวผมลงไปนอนบนเตียงและปิดประตูห้องผมทันที ตอนนั้นทั้งตกใจและตื่นเต้น ไม่คิดว่าเธอจะรุกคืบได้ขนาดนี้

เธอจัดการถอดเสื้อผ้าผมออกหมดทั้งตัว จับแท่งสวรรค์ของผมมาแล้วใช้ปากเลียและลงลิ้นตวัดไปที่หัว ดูดดื่มเหมือนกับแท่งไอติมทำเอาผมเสียวมากจนแข็งตั้งโด่ ท่าทางเธอดูเหมือนอดอยากมานาน เธอรุกผมแบบไม่สนใจอะไรเลย แล้วก็ไซร้คอผมเสียวทั้งตัว เธอถอดเสื้อผ้าหมดหุ่นดีจริงๆ ขึ้นคร่อมผมแล้วขย่มสุดแรง หน้าอกเด้งเลยผมได้แต่งงและเสียว นอนให้เธอทำจนเสร็จ ซึ่งเธอก็ลีลาร้อนแรงเผ็ดแซ่บมาก คงดูมาจากในหนังโป๊เยอะแน่ๆ เด็กเรียนเก็บตัวแบบเธอนี่แซ่บทุกคนเลย ไม่ยอมมีแฟนแต่ดูหนังโป๊ทุกคืน เธอเสร็จพร้อมกับพูดกับผมว่าคืนนี้ขอนอนห้องด้วยนะ แล้วเราก็จัดกันอีกยกในตอนเช้า

หลังจากเรื่องคืนนั้นเธอก็เล่าให้ผมฟังว่า เธอดูหนังโป๊เพราะเธอมีอารมณ์เซ็กส์จัด อยากคลายเครียดที่ต้องอ่านหนังสือเรียนบ่อยๆ เพราะเธอเป็นเด็กคณะแพทย์ ผมถามว่าทำไมไม่ลองหาแฟนดู เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนเพราะกลัวจะมีปัญหาเรื่องอื่นๆ แล้วจะเรียนไม่รู้เรื่อง แต่ตอนนี้เธอก็ได้ผมมาเป็นแฟนเป็นที่เรียบร้อยเสียแล้ว แล้วเธอก็เปลี่ยนมาจัดกับผมทุกคืนแทนการดูหนังโป๊ไปเลย