น่าจะคิดถูกแล้วแหละ ที่เลือกเพื่อนคนนี้มาเป็นผัว

เรื่องของหนูมันเกิดขึ้นจากการที่หนูมีเพื่อนอยู่คนนึงที่แอบชอบ ซึ่งเขามีนิสัยไม่ค่อยดีและหนูไม่ชอบเท่าไหร่ในตอนแรก เพราะเขาชอบที่จะคุยแต่กับเรื่องใต้เข็มขัด หรือคุยแต่กับเรื่องจิ๋มหำอยู่เป็นประจำ เวลาคุยกับหนูยังพูดเรื่อง พวกนี้เลย แล้วเวลาเขาคุยกับกลุ่มเพื่อนๆก็มักแต่จะมีเรื่องเหล่านี้ แต่ไม่รู้ว่าทำไมทั้งๆที่หนูไม่ค่อยชอบเขา แล้วก็คิดว่าเขาไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากผู้ชายคนอื่น แต่สุดท้ายแล้วหนูมาลงเอยกับเขาได้ยังไง

ในช่วงหลังมานี้ เขาเริ่มเข้ามาคุยกับหนูแบบปกติและดูเรียบร้อยมากขึ้น จากที่หนูไม่ชอบเขามากๆตอนนี้ก็เริ่มลดลงแล้ว จนเขาดูเป็นผู้ชายธรรมดา จนทำให้ช่วงหลังๆมานี้หนูก็เริ่มที่จะปรับตัวและพูดคุยอะไรต่างๆกับเขาได้มากขึ้น และเขาก็ดูน่ารักขึ้นมากทีเดียว เป็นระยะเวลา หลายปีที่เขาเริ่มปรับปรุงตัวและดูเป็นคนที่มีมารยาทไม่พูดจาหื่นใส่ผู้หญิง ซึ่งเรื่องหนังโป๊หรืออะไรต่างๆก็รู้สึกว่าเขาลดลงไปได้เยอะเลยทีเดียว เท่ากับว่าตอนนี้เขาเริ่มเป็นคนที่รู้จักกาละเทศะดีขึ้นแล้ว จนหนูก็เริ่มรู้สึกว่าเขาให้ความสนใจกับตัวหนูมากขึ้นหรือเปล่า เพราะทางเพื่อนๆของเขาก็บอกว่าเขาชอบหนูแต่ก็ไม่กล้าพูดออกมาตรงๆ แต่จะยังไงก็ช่าง หนูก็ไม่ได้สนเขาอยู่แล้วเพราะเขาไม่ใช่สเปคเท่าไร

หลายๆครั้งที่เขาก็มาดูแลแต่ก็ทำตัวปกติกับหนู ซึ่งก็ไม่ได้คิดที่รังเกียจอะไรเขาเลย และยังรู้สึกดีกับเขามากขึ้นในช่วงนี้เอาเสียด้วย ไม่ว่าเขาจะทำอะไรเขาก็จะเผื่อแผ่กับเพื่อนฝูงเขาโดยตลอด จนเรารู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นคนที่โดดเด่นอะไรมากมาย จนกระทั่งเขาหายไปประมาณ 1 สัปดาห์ ที่หนูไม่ได้เจอหน้าเขาก็เริ่มมีอาการคิดถึงขึ้นมาได้ยังไงก็ไม่รู้ เลยตัดสินใจโทรหาแล้วก็ไม่รับสาย วินาทีนั้นจึงเลือกที่จะรีบไปหาเขาที่บ้านทันที ก็ผมว่าเขานอนป่วยอยู่อาการหนักเป็นเวลาหลายวันแล้ว จนถึงขั้นน้ำหนักลดลงไปหลายกิโลเลยทีเดียว เขามีอาการไม่สบายเป็นไข้หวัดซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะดีขึ้นในอีก 2-3 วัน ก็อาจจะกลับไปเจอกันได้ตามปกติ

ในตอนนี้ก็รู้สึกดีมากเลยที่ได้อยู่กับเขาสองคน เพราะพ่อแม่ของเขาไม่อยู่บ้านเขาอยู่ตัวคนเดียว เขาจับมือของหนูแล้วบอกว่าขอบใจนะที่มาหา ตอนนั้นรู้สึกว่ามือของเขาอุ่นมากและมีอาการสั่น จนทำให้หนูก็สั่นตามไปด้วย เขาก็ค่อยๆยื่นหน้าเข้ามาจูบกับริมฝีปากของหนูเบาๆ ความรู้สึกตอนนั้นหนูรู้สึกดีมากรู้สึกฟิน จนร่างกายของหนูเริ่มค่อยๆร้อน และหูก็เริ่มแดง ตอนนี้เริ่มสับสนทำอะไรไม่ถูก จากนั้นไม่นานเขาก็จัดการถอดเสื้อผ้าของหนู กว่าจะรู้ตัวอีกทีหนูก็โป๊ไปหมดทั้งตัวแล้ว ซึ่งเขาก็ทำได้อย่างเบามือและนุ่มนวลจนหนูไม่รู้สึกเหมือนการคุกคามอะไรเลย

ริมฝีปากของเราสองคนก็บรรเลงจูบแบบดูดดื่มกันอย่างต่อเนื่อง เขาค่อยๆใช้ลิ้นเข้ามาที่ปากของหนู พร้อมกับตวัดลิ้นเบาๆ หนูก็ค่อยๆส่งสัญญาณตอบรับ แบบไม่มีท่าทีขัดขืน เขาจัดการลงไปเลียจิ๋มของหนู ในตอนนี้หนูรู้สึกเสียวสะท้านไปทั้งตัว เขาทำอย่างเบามือ ค่อยๆเล็งใช้ลิ้น เขี่ยไปที่เม็ดคริสตอริสของหนูเบาๆ จนตอนนี้หนูเสียวจนน้ำเดินไหลออกมาเต็มปากของเขาไม่ไหวแล้ว สุดท้ายเขาก็มาขึ้นคร่อมบนตัวหนูพร้อมกับจับหนูลงนอน และกอดขาขาวๆ ของหนู เขาค่อยๆเอาหำใส่เข้ามาในจิ๋ม และกระแทกเบาๆ พร้อมกับกอดขาไปด้วย ตอนนี้หนูรู้สึกอุ่นมาก แล้วมันใหญ่ฟิตแน่นเต็มจิ๋มหนูเลย เขาก็ค่อยซอยเร่งจังหวะ ท่านหนูเริ่มมีอาการเสียวและครางออกมา จนเขาก็ต้องเอามือมาปิดปากเพราะเสียงหนูเริ่มดังมากขึ้น

หนูเริ่มเสียวสั้นจนทนไม่ไหวแล้ว เขาใช้นิ้วมือยัดมาที่ปากของหนู พร้อมกับเล่นลิ้นของหนูด้วยนิ้ว หนูที่มีอารมณ์หื่นควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้วจึงดูดนิ้วของเขาเต็มแรง เหมือนว่าหนูกำลังได้ดูดหำของเขาอยู่ พร้อมกับมองไปที่แววตาของเขาที่จ้องกลับมาด้วยกัน เขาเริ่มเร่งจังหวะสปีด หำแบบเต็มที่ตอนนั้นหนูยิ่งเสียวมากเพราะเริ่มไม่ไหวแล้ว เหมือนหนูจะเสร็จก่อนเขาเพราะน้ำของหนูค่อยๆพุ่งทะลักออกมาจากจิ๋ม เขาก็กระแทกสุดเอว จนน้ำจิ๋มของหนูที่เสร็จออกมาก่อนนั้นกระเด็นกระจายไปหมดพร้อมกับเสียงแจ๊ะๆที่ดังมาก สุดท้ายเขาก็เสร็จในจิ๋มของหนูพร้อมกับร้องครางเสียงหลงและนอนบนอกของหนูแล้วหลับไปในที่สุด ตอนนี้หนูคิดว่าน่าจะเลือกถูกแล้วล่ะที่เอาเขามาเป็นผัว