อยากเสียวเหมือนหนังเอ็กซ์ไม่ยาก แค่เริ่มด้วยสิ่งนี้

เชื่อว่าหลายคนที่ดูหนังโป๊อยู่บ่อยๆ แล้วมีการเล่นเสียวกันไปด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาปกติไม่ใช่ผิดแปลกแหวกแนวอะไร โดยเฉพาะใครที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าทำแบบไหนจะดีกว่ากัน ระหว่างเปิดหนังโป๊ดูไปด้วยหรือว่าไม่เปิดอะไรเลย ต้องบอกว่าหากเราดูหนังโป๊บ่อยๆจะเห็นว่า ก่อนที่จะเริ่มเสียวเขาจะมีการสร้างอารมณ์ปลุกเร้ากันก่อน แล้วทำให้อารมณ์นั้นถึงจุดสุดยอด จึงค่อยมาเปิดฉากกระหน่ำเล่นท่ารักกันในช่วงท้าย ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ธรรมดามากเพราะทุกวันนี้ไม่ว่าคู่รักคู่ไหนก็ต้องทำแบบนี้ ก็ต้องมีการบิ้วอารมณ์โรแมนติกเพิ่มความอยากต้องการทางเพศมากขึ้นก่อน แล้วถึงจะค่อยเปิดฉากถ้ารักต่างๆ เพราะช่วยทำให้มีน้ำหล่อลื่นของฝ่ายหญิงมากขึ้นด้วย ซึ่งตัวผมเองก็ชอบที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว

สำหรับผู้ที่คบกันมานานหรือจะเรียกได้ว่าเกิน 1 ปีแล้ว อาจจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับการเล้าโลมในช่วงต้นก่อนที่จะเริ่มมีเพศสัมพันธ์กัน ส่วนใหญ่ที่ดูหนังโป๊ก็จะใช้เวลาไม่นานแค่จับแขนจับขาไปมาแล้วก็เริ่มเลียหรือออรัลเซ็กส์ ก่อนที่จะเปิดฉากบรรเลงรัก ซึ่งมันทำให้ความสุขอาจจะไม่ได้สมบูรณ์แบบไปซะทีเดียว จนทำให้ความเสียวของทั้งสองฝ่ายอาจจะไม่ถึงจุดสุดยอด พอมาดูที่ตัวผมเองก็ต้องบอกเลยว่าผมเป็นคนที่เรียนรู้การทำเสียวจากหนังโป๊มาเยอะมาก เรียกได้ว่าซ้ำสองมาเป็นอย่างดี แต่ตัวผมเองก็ไม่ได้มีแฟน เพราะผมเลือกที่จะใช้ชีวิตโสดแบบนี้แล้วหาสาวๆมาฟันเล่นมีความสุขมากกว่า หรือบางทีก็ไปเล่นเสียวกับกิ๊กแฟนชาวบ้านก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน

บอกเลยว่าสาวๆแต่ละคน ชอบเวลาเล่นเสียวกับผมมาก เพราะผมเลือกที่จะบิ้วอารมณ์ของพวกเธอก่อนที่จะเริ่มจัดการทำภารกิจให้เสร็จ ผมใช้วิชาที่ได้ร่ำเรียนมาจากหนังโป๊ต่างๆ ในการบิ้วอารมณ์สาวๆ จนเกิดอารมณ์ทางเพศมากขึ้น ซึ่งพวกเธอก็ดูจะติดใจกันทุกคนจนอยากจะมีอะไรด้วยซ้ำสอง ผมเคยลองมาหลายวิธีแล้ว ทั้งการใช้ยากระตุ้นใช้ยาทน หรือไวอากร้า พอมีแรงกับพวกเธอก็นานจนเกินไปซึ่งผู้หญิงบางคนไม่ได้ชอบแบบนั้น มันจะทำให้แสบมากกว่าเสียว ผมจึงใช้วิธีเล้าลงพวกเธอให้มีอารมณ์จนทนไม่ไหว แล้วจากนั้นพวกเธอแทบจะทุกคนที่ผมผ่านมาหมด ก็จะเข้ามาทำให้ผมเองจนผมได้อารมณ์เต็มที่เหมือนกัน พูดง่ายๆก็คือเราอารมณ์ให้เธอก่อน แล้วสาวๆ จะทำให้เรา

อย่างผู้หญิงคนล่าสุดที่ผมจะมาแชร์บอกเลยว่า เธอเป็นสาวที่ค่อนข้างห้าวและไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่ในตอนแรก แต่เพราะด้วยความเมา ผมจึงพาเธอขึ้นมาบนห้องได้ และจากนั้นผมก็จัดการใช้สเตปที่ร่ำเรียนมากับหนังโป๊ต่างๆ เริ่มตั้งแต่การเล้าโลมเธอทั้งร่างกาย ด้วยการดูดไปที่อวัยวะเสียวจิ๋มของเธอ ผมจัดการละเลงลงลิ้นอย่างเสียวและเธอก็ร้องครางเสียงดังมาก ผมเบิร์นให้แบบไม่หยุด จนเธอแทบจะร้องขอชีวิตเพราะความเสียว จากนั้นผมจึงค่อยๆจัดการดูดตามตัวไล่ขึ้นไปแล้วค่อยจูบปากเธออย่างได้อารมณ์ เพราะเธอกำลังถึงขีดสุดแล้ว เธอฟัดผมแบบไม่ยั้งเพราะ อารมณ์เธอที่กำลังพล่าน จากการที่ผมเร้าอารมณ์เธอนั่นเอง และเธอก็มาจัดการรูดหำให้ผม ทำให้ผมเสียวแทบทุกอย่าง

บอกเลยว่าเวลาที่ผู้หญิงมีอารมณ์ถึงที่สุดแล้ว ทำแบบไหนเธอก็ยอมขออะไรเธอก็ยอมทุกอย่างแน่นอน ถึงไม่ว่าคุณจะมีลีลาไม่เด็ด หรือมีหำเล็กแค่ไหน สุดท้ายแล้วพวกเธอก็จะเสียวแต่กับคุณอย่างแน่นอน แล้วเธอจะจดจำคุณไม่มีวันลืมพอที่ลาคุณแซบมากกว่าหำที่ใหญ่ บางคนหำใหญ่แต่ลีลาไม่แซ่บพวกเธอก็ไม่เอา เหมือนที่สาวๆมักจะเอาไปเม้าท์กันบ่อยๆนั่นเอง ผมถึงปิดฉากเธอคนนี้ได้อย่างง่ายๆ อย่าทำให้เธอฟินติดใจผมจนถึงทุกวันนี้ โดยที่ผมไม่ต้องทำอะไรเยอะเลยแค่เรารวมกับเธอเยอะๆ เป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สุดแล้ว