หนุ่มออฟฟิศหน้าใหม่ เผด็จศึกรุ่นน้องในที่ทำงาน คาปาร์ตี้บริษัท

เมื่อผมเริ่มงานใหม่ครั้งแรก ผมรู้สึกกังวลและไม่ค่อยมั่นใจมากเท่าไหร่ในการทำงานนี้ แต่ในวันแรกที่ทำงานนั้น มีสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของผม คือ คนหญิงคนหนึ่งที่ทำงานในทีมเดียวกับผม ผมคิดว่าเธอน่าจะอายุน้อยกว่าผมประมาณ 3-4 ปี ธรรมชาติของเธอทำให้เธอดูน่าสนใจและดึงดูด คนอื่นๆ ในทีมก็พูดถึงเธอว่าเธอมีเสน่ห์และมักจะโชว์ตัวเอง ด้วยการโชว์นมและก้นขาวๆ อยู่เป็นประจำ นอกจากนี้เธอดูเหมือนคนขี้เล่นที่ชอบมีมิตรไมตรีกับทุกคน หลายครั้งเมื่อคุยกับเธอ ผมได้ยินว่ามีคนพยายามจะมอมเหล้าเธอและเล่นเสียวกับเธอ แต่ยังไม่เคยมีใครทำสำเร็จกับเธอมาก่อนได้สักที

จนกระทั่งผมก็คิดว่าตัวเองอยากลองดู มาเล่นเสียวกับเธออย่างเดียวกัน ในบางวันเธอจะใส่แว่นตา และบางวันก็ใส่คอนแทคเลนส์ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่าสนใจมากขึ้น และเธอยิ้มแก้มเล็กๆ ให้กับทุกคน รวมถึงผมด้วยเช่นกัน ผมพยายามสังเกตอาการของเธอและพยายามทำให้เธอรู้สึกถูกใจและสนใจตัวผมมากขึ้น ผมรู้สึกว่าเธอชอบคนที่มีลักษณะเงียบๆ และไม่ค่อยแสดงความสนใจต่อเธอ ดังนั้นผมเลยพยายามที่จะใช้ความเงียบๆ นั้นในการคุยกับเธอ และเริ่มคุยกับเธอในสไตล์แบบนี้ ผมรู้สึกว่าเธออยากเด่นในสายตาของผู้ชายและผมพยายามที่จะเติมเสน่ห์ให้เธอมากขึ้น

ผมเริ่มแสดงความสนใจในเธอและมีเวลาที่ไม่สนใจเธอเพื่อดึงดูดใจเธอ สิ่งนี้ทำให้เธอเริ่มคุยกับผมมากขึ้นอีกด้วย จนกระทั่งผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังเปลี่ยนแปลงไป ผมก็เริ่มที่จะแสดงความขี้อายและบอกเธออย่างเปิดเผยว่าผมไม่ค่อยกล้าคุยกับเธอมาก่อน และเธอก็เข้ามาถกประเด็นคุยกับผมจนกลายเป็นเรื่องสนุกสนาน และผมมั่นใจว่าเร็วๆ นี้เราจะมีโอกาสเล่นเสียวกันแน่นอน

และมาถึงวันที่ผมรอคอยจนได้เสียที มันเป็นวันงานเลี้ยงทั่วไป แต่มีบางสิ่งที่น่าสนใจกว่านั้น เพราะหลายคนมองผมและเธออย่างพิเศษ ผมคิดว่าเป็นเพราะผมเป็นคนขี้อาย ผมเป็นพนักงานใหม่ที่เข้ามาเพียงเดือนหลังสองหรือสามเดือน และเธอมาคุยกับผมอย่างบ่อย ผมลองแกล้งเธอให้ดื่มเหล้าหนักๆ และผ่านไปไม่นานเธอเริ่มมีสัญญาณของการเมา ความสนุกสนานของเธอเริ่มลดลง และความขี้อายของเธอก็เพิ่มมากขึ้น ที่นี่เราเห็นว่าเธออาจเป็นคนขี้อายแต่อยากจะให้คนอื่นรู้ว่าเธอสนุกสนานอยู่ ไม่ใช่เพื่อแสดงความขี้อายเท่านั้น

ผมเริ่มที่จะสื่อสารกับเธอโดยการจับมือและมองหน้าเธอด้วยรอยยิ้มอย่างจริงใจ แต่เมื่อเธอเมามากเกินไปและไม่สามารถดูแลตัวเองได้ ผมก็เริ่มมีความคิดที่ว่าอาจจะไม่เหมาะถ้าจะมีอะไรกันในบสถานการณ์นี้เพราะมันออกจะเหมือนกับการจัดแบบหนังโป๊ญี่ปุ่นในที่ทำงาน หรือการพาเธอกลับบ้านแล้วทำรักบนเตียงนุ่มๆ ของผมจะดีกว่า ความคิดเหล่านี้อาจจะเกิดขึ้นมากมายตีกันอยู่ในใจผม แต่สุดท้ายก็จบลงที่การพาเธอมาที่ห้องน้ำในที่ทำงานนั่นเองครับ

อาการของเธอดูจะไม่ค่อยจะไหวเลย เธอมาเข้าห้องน้ำนานเกินไปจนผมเลยต้องตามเธอมาดูอาการ เห็นเธอเมาหนักแบบพับคออ่อนอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงรีบพยุงตัวเธอขึ้นมา และเริ่มเปิดฉากเลย เริ่มบนนมของเธอก่อน วินาทีนั้นเธอรู้ว่าผมจับนมของเธอ แล้วก็มองหน้าผมแล้วยิ้ม หลังจากนั้นผมก็ค่อยๆ บรรเลงลงลิ้นจูบเธอเธอพร้อมกับการแลกลิ้นกันอย่างดูดื่ม กระโปรงตัวน้อยของเธอไม่มีความหมายอะไรอีกต่อไปแล้ว ผมดึงกระโปรงเธอขึ้น แล้วจัดการรูดกางเกงในเธอออก พร้อมจัดการใช้ปากซอยร่องหีของเธอแบบไม่รอช้าจนเกิดอารมณ์ไม่ไหว

หลังจากนั้นเธอออกจากห้องน้ำและต้องบอกว่าเธอดูมีอาการเมาและอาการเสียวมากๆ ซึ่งเริ่มแสดงที่ข้างตัวผมตลอดเวลา ปัจจุบันทุกคนรู้อยู่แล้วว่าคืนนี้เราจะอยู่ด้วยกันแน่นอน แต่เราเลยไม่ต้องมาแสดงให้ทุกคนรู้เลย จะรอเวลาเหมาะสมแล้วค่อยไปต่อบนห้องผมเรื่อยๆ ตามปกติของคนกินกันแบบนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลาสั้นๆ ที่ไม่นาน ไม่ต้องเสียวอะไรมากมาย แต่ผมก็ได้มาเล่นเสียวกับเธอไปก่อนหนุ่มๆ ที่ทำงานคนอื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว