หนูเป็นแค่เด็กเสิร์ฟ จะไปสู้สาวเชียร์เบียร์ที่พี่ชอบได้ยังไง

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันเคยทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เป็นร้านเหล้านั่งชิว ที่มักจะชอบมีแต่ผู้ชายแก่ๆ หนีเมียมา หรือก็มีหนุ่มวัยทำงานที่มักจะมานั่งเชียร์บอลกับเพื่อนๆ ถือว่าเป็นอาชีพที่ ต้องมาเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ซึ่งตัวของฉันเองก็เป็นสาวเด็กเสิร์ฟธรรมดาคนนึง อายุ 20 กว่า ในช่วง ที่ทำงานอยู่ร้านนี้ บ่อยครั้งที่มักจะมี ขี้เหล้าที่เมาแล้วมา แทะแกะเกามาจับตรงนั้นตรงนี้ของฉันอยู่ตลอดเมื่อต้องเดินไปเสิร์ฟอาหารตามโต๊ะ ซึ่งบางครั้งก็มีลูกค้าในร้านเอ่ยปากชมว่าฉันสวยพร้อมกับให้ทิปอยู่บ่อยๆ จนบางทีก็คิดว่า ถ้าได้แต่งตัวแบบสาวเชียร์เบียร์ในร้านคนอื่นๆ ดูบ้าง เราก็อาจจะ ได้ค่าตัวเพิ่มขึ้นและมีรายได้มากขึ้นในแต่ละวัน

ฉันจึงเริ่มเปลี่ยนตัวเองด้วยการแต่งตัวให้ดูน่าสนใจมากขึ้น ใส่รองเท้าส้นสูง พร้อมกับชุดที่โชว์นิดหน่อย เผื่อว่าจะมีลูกค้าที่สนใจมากกว่านี้ แล้วไม่นานก็มีหนุ่มมาสนใจจริงๆ พร้อมกับชวนไปเชียร์เบียร์ที่โต๊ะทำให้รายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งหลังจากวันนั้นลูกค้าก็กลับมาอีกและชวนไปอีกครั้ง คราวนี้กระซิบบอกกับฉันว่ามาถ่ายคลิปกันไหม พร้อมกับให้เหตุผลว่าเดี๋ยวนี้ต้องมีคลิปหลุดบ้างจะได้ดังเร็ว ตัวของฉันก็ตกใจทันทีเพราะไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ แต่เขาก็ยื่นมือถือพร้อมกับเปิดคลิปหลุดออกมาให้ดู มันเหมือนกับหนังโป๊ แต่ก็ไม่เห็นหน้าตาชัดเจน บวกกับตัวของฉันเองก็โสดอยู่ และเขาก็ตามมาหลายรอบแล้ว อาจจะให้เงินดีก็ได้ แต่ฉันก็ยังไม่ได้ตัดสินใจพูดอะไรออกไปในตอนนั้น

ลูกค้าคนนี้จึงเอ่ยปากพูดขึ้นมาว่า ถ้ายังไม่ชอบถ่ายคลิป ลองมาเป็นแฟนกันก่อนก็ได้นะ ตัวฉันถึงกับตกใจทันทีไม่คิดว่าเขาจะเอ่ยปากมาขอเป็นแฟน ซึ่งตัวฉันก็แอบชอบเขาอยู่บ้างเพราะดูภูมิฐานและหน้าตาดี จึงตอบกลับเขาไปว่า สาวเชียร์เบียร์คนอื่นในร้าน สวยๆ กว่าหนูเยอะเลยพี่ไม่ชอบหรอ เขาตอบกลับมาในทันทีว่าแล้วรู้ได้อย่างไรว่าหนูไม่สวย ตัวฉันแทบเขินจนหน้าแดง แล้วเขาก็เอามือมาจับที่หน้าเบาๆ พร้อมกับขยับหน้าเข้ามาใกล้ๆแล้วเราก็จูบปากกันแบบไม่รู้ตัว ตอนนั้นรู้สึกเสียวและตื่นเต้นจนตัวร้อนวูบไปหมด พร้อมกับอารมณ์ทางเพศที่เริ่มรู้สึกว่าอยากมีอะไรมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าเขากำลังจะวางยา แต่ตัวหนูเองก็ พร้อมที่จะยอมให้เขาอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะโดนวางยาแล้วเสียวจิ๋มได้ขนาดนี้

เขาเริ่มค่อยๆเอามือ มาจับที่ก้นจากที่สะโพกและเอว ส่วนอีกมือหนึ่งก็ล้วงมาจับหน้าอกฉัน จนทำให้ยิ่งเสียวหนักกว่าเดิม ฉันมีความต้องการมากยิ่งขึ้น เพราะอารมณ์ที่เร่าร้อนจริงจูบอย่างรุนแรง จนเขาแทบจะตกใจ เขาปลดกางเกงออก แล้วอยู่ๆก็รู้สึกเปียกแฉะที่จิมิของฉัน เห็นเขากำลังก้มลงมาเลียจิ๋มของฉันแบบไม่รู้ตัว วินาทีนั้นคือเสียวมากและอยากให้เขาทำให้รุนแรงกว่านี้ เขาจัดการเอาหำเข้ามาใส่ พร้อมกับซอยเล่นเสียวกัน ตัวฉันเสียวจนร้องออกมาดังมากแล้วเขาก็รีบเอามืออุดปากฉันทันที ตอนนี้เริ่มรู้สึกกลัวไปหมดเพราะไม่เคยมีอะไรแบบนี้กลางร้าน แต่ก็ยังสบายใจว่าเขาเลือกห้อง VIP ที่ส่วนตัวในระดับหนึ่ง ฉันจึงปล่อยตัวปล่อยใจเต็มที่แล้วเขาก็กระหน่ำทำจนเสร็จ

ฉันเริ่มรวบรวมสติได้และพยายามใส่เสื้อผ้า ที่ถอดออกมาให้เรียบร้อย แล้วเขาก็เรียกให้มาเช็คบิล ซึ่งตัวฉันเองที่ยังคงเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ก็พูดไปว่า เดี๋ยวหนูจัดการให้ ฉันจึงลุกขึ้นไปเคลียร์บิลกับทางร้านเรียบร้อย และเดินกลับมาหาเขาเพื่อรับเงินค่าอาหาร เขายื่นเงินมาพร้อมกับทิปให้จำนวนหนึ่ง แล้วบอกว่า คราวหน้าเดี๋ยวพี่มาเจอกับหนูอีกนะ แต่ไม่ใช่ที่ร้านนี้ พี่ขอไปเจอที่ห้องแล้วกัน ก็เราเป็นแฟนกันแล้วนี่ แล้วเขาก็ลุกโต๊ะออกจากร้านไป