จัดห้องเชือดอย่างดี รอรับแฟนสาวหน้าใหม่มาเล่นเสียว

วันนี้ผมเตรียมบ้านเพื่อต้อนรับน้องคนน่ารักแฟนใหม่ของผมอย่างดี บางครั้งไม่ต้องเตรียมมากเพราะบ้านผมมักจะเป็นที่อยู่คนเดียวมาตลอด ที่สำคัญคือการเตรียมให้ทุกอย่างพร้อมต้อนรับเธอ ผมก็ไม่ได้เรียกมันว่าบ้านอย่างเฉพาะ เพราะผมรู้สึกว่าห้องของผมคือสถานที่ที่ผมรู้สึกแฮปี้ที่สุด ผมเป็นคนเรียบร้อย และวันนี้ผมเชิญแฟนน่ารักของผมมาที่นี่ เราไม่ได้เตรียมอะไรมากมาย แค่อาหารและเครื่องดื่ม แต่ที่สำคัญคือผมเตรียมหนังโป๊ไว้ดูกับเธอ วันนี้ผมวางแผนที่จะดูแลเธอให้เต็มที่ และหวังว่าเธอจะพักผ่อนอย่างสบาย ผมตั้งใจที่จะให้เธอนอนในห้องของผม และอึ๊บกันอย่างน้อย ๆ 2 รอบในคืนนี้อย่างแน่นอน

เมื่อถึงเวลาแล้วเธอมาตามนัดเรากันตามที่เราแลกเปลี่ยนกันไว้ครับ สำหรับพวกเรา หนึ่งวันที่เราได้พบกันอีกครั้งนานๆ ทีในระหว่างสถานการณ์ที่ได้เจอกันปกติ แต่ผมคิดว่าอยู่ในห้องแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว ผมไม่ได้เตรียมอะไรมากในเรื่องของการแต่งตัวหรือการเตรียมตัวให้ดูดี ไม่มีการสวมสูทหรือผูกไทด์ใดๆ แค่มากินข้าวเรียบๆกัน สถานที่ที่เราเลือกก็ไม่ได้มีการจัดเตรียมอะไรพิเศษ ผมไม่ได้ต้องการอะไรเลยแต่ผมอยากจะเลี้ยงข้าวเธอนิดหน่อย และเลยเลือกธรรมดาๆ มากิน แต่ผมคิดว่าเธอน่าจะรู้แล้วว่าการที่ผมชวนมาแบบนี้มันหมายถึงอะไรแน่ๆ ครับ

ผมมีความชื่นชมและชอบเธอมาตั้งนานแล้ว ผมกำลังคิดว่าจะเริ่มเรื่องราวทางความรักของผมกับเธอ การคบหาและคุยกันก็เป็นเรื่องที่ผมคิดมาเกือบปีแล้ว แม้ว่าเธออาจจะไม่แสดงอาการชอบผมออกมาอย่างชัดเจน แต่ผมไม่รู้สึกรังเกียจเลย จนกระทั่งก่อนหน้านี้ผมรู้สึกว่าเธออาจเริ่มมีความสนใจในผมด้วย มีคราวที่เธอแสดงออกถึงความสนใจนี้ผ่านเสียงเชียร์รอบตัวผมครั้งหนึ่งมาแล้ว ถึงแม้ว่าจะมีผู้ชายคนอื่นๆ มาชอบเธอหลายคน แต่เธอตัดสินใจมากินข้าวกับผม นั่นทำให้ผมอยากจะทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เธอมีความสุขในวันนี้ครับ

ผมรู้สึกว่าไม่อยากเร่งรัดเธอให้ดื่มเท่าไหร่ แม้ว่าผมจะชวนเธอกินหลายรอบก็ตาม ในใจผมคิดว่าถ้าเธอไม่ดื่มมากก็ไม่เป็นไร เพราะผมคิดว่าถ้าเธอเมาแล้วผมก็ไม่สามารถรู้ว่าเธอจะทำอะไรได้แน่นอน และเธอยังมาถามผมว่าเธอจะมอมเหล้าหรือเปล่า แม้เธอจะยิ้มและไม่พูดอะไรมาก ผมก็เลยตัดสินใจที่จะบอกให้เธอรู้ว่าผมรักเธอจริง และเราได้อยู่กันมาเกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว โดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ที่ผมรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้วครับ ที่ผมรู้สึกว่าไม่อยากจะเร่งเร้าเธอให้ดื่มมากเกินไป แม้ผมจะชวนเธอไปกินหลายรอบก็ตาม

ผมอยากที่จะบอกเธอว่าผมรักเธอ และอยากดูแลเธอเป็นคนเดียว สำหรับผมสิ่งที่สำคัญมากที่สุด คือ ความสัมพันธ์ของเรา ผมไม่คาดหวังให้มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากความไปด้วยกันของเราเอง ผมรู้สึกสุขใจที่สุดเมื่อเราสามารถเปิดใจและพูดคุยกันได้อย่างเปิดเผย ไม่จำเป็นต้องมอมเหล้าหรือเล่นเสียวอะไรเพื่อหลอกเธอมาเลย แต่เราก็สามารถมีความสัมพันธ์ที่ดีและดูแลกันได้อย่างดีที่สุด มันอาจเป็นรูปแบบของความรักที่มีความสนุกสนาน แต่ผมคิดว่าความที่เราสร้างขึ้น และความสัมพันธ์ที่เรามีกันเป็นสิ่งที่มีค่ามากกว่าทุกสิ่ง จนกระทั่งความเซอไพรส์ก็เกิดขึ้น เธอดันรุกใส่ผมซะอย่างนั้น บรรเลงจูบและจัดการทุกอย่างให้จนเสียวที่สุด ผมแทบไม่ต้องทำอะไรเลย

เธอบอกว่ารักและอยากทำให้ผมมีความสุข จากนั้นเธอจึงบรรเลงรักแทนผมแทบทุกอย่าง อาจจะด้วยความเมาของเธอที่เริ่มออกฤทธิ์ได้ที่แล้ว เธอใส่หมดทั้งตัวลงมาที่ผมแล้วจัดการอย่างดูดดื่มเมามันส์จนเสร็จ จากนั้นเราจึงนอนกอดกัน ด้วยความรักแบบฟีลแฟนที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลยก็ว่าได้ จากที่เคยคิดว่าผมต้องเชือดเธอ แต่ถึงเวลาจริงๆ ผมกลับทำไม่ลงและเป็นตัวเธอเองที่รุกใส่ผมทุกอย่าง และนี่ก็เป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นทั้งหมดของการคบกันระว่างผมกับแฟนสาวคนนี้