ความรู้สึกแบบนี้ เหมือนอยู่ในฉากหนังอีโรติกเลย

ผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอทำงานอยู่ที่เดียวกับผม หลังจากที่ตัวผมนั้นเป็นพนักงานใหม่ย้ายมาได้ไม่นาน ผมเดินมาเจอเธอ พร้อมกับความรู้สึกที่ว่าผมคงตกหลุมรักเข้าให้แล้ว เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีมาก ส่วนสูงเหมือนกับนางแบบ แต่แน่นอนว่ามีอุปสรรคมากมายที่ทำให้ผมไม่กล้าเข้าไปบอกรักกับเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพื่อนฝูง หน้าที่การงาน แม้แต่ในออฟฟิศที่มีแต่คนรุมชอบเธอ และก็มักจะมีหนุ่มๆ จากบริษัทอื่น มาขายขนมจีบให้เธออยู่เป็นประจำ ตัวผมเองก็ไม่ได้หล่อหรือมีดีอะไร เป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง มันก็ทำให้ผมไม่มีหวังอะไรเลยซึ่งผมก็แทบจะทำใจแล้ว จนกระทั่งผมได้เดินมาเจอเธอที่หน้าห้องน้ำ เราสองคนสบตากันเล็กน้อยและเดินสวนกันไป เธอยิ้มให้กับผมเป็นครั้งแรก นั่นทำให้ผมกลับมามีความหวังอีกครั้ง

เวลาผ่านไปหลายวัน ผมที่ทำงานคนละแผนกกับเธอ ก็คงไม่ได้เจอกันบ่อยๆ จนกระทั่งมาถึงวันนี้ เป็นวันธรรมดาอีกวันหนึ่งที่ผมนั่งกินข้าวอยู่ในโรงอาหาร มีพนักงานออฟฟิศมากมาย เป็นวันที่คนเยอะมาก ผมนั่งทานข้าวอยู่คนเดียว แล้วจู่ๆเธอก็เดินเข้ามาพร้อมกับขอนั่งด้วย ผมไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลย และไม่คิดว่าเธอจะมานั่งทานข้าวกับผมแบบนี้ เธอบอกว่าขอนั่งด้วยนะคะ ผมก็ตอบรับทันที เธอบอกว่าวันนี้คนค่อนข้างเยอะและไม่มีโต๊ะนั่งพอ ผมที่เขินจนทนไม่ไหว ก็ไม่ได้พูดอะไรออกไป มีแต่เธอที่ชวนผมคุยตลอดเวลาเพื่อไม่ให้บรรยากาศเสีย เราก็ได้พูดคุยกันเล็กน้อยระหว่างทานข้าว ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับไปทำงานในแผนก

เย็นวันนี้เป็นวันที่เพื่อนๆ ในแผนกของผม นัดกันไปดื่มสังสรรค์ที่ผับ เพราะเป็นเย็นวันศุกร์พอดี เมื่อมาถึงผับดื่มได้ไม่นาน ผมก็ต้องตกใจเซอร์ไพรส์อีกครั้ง เพราะไม่คิดว่าเธอจะมาเที่ยวผับเดียวกันด้วย ซึ่งเธออยู่อีกโต๊ะนึงกับกลุ่มเพื่อนของเธอ หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็เดินมาที่โต๊ะผมพร้อมกับเพื่อนๆ ร่วมแผนก ซึ่งทั้งสองโต๊ะของผมและเธอก็เป็นคนรู้จักในที่ทำงานกันทั้งหมด เธอเห็นผมแล้วก็ส่งยิ้มให้ทันที ผมทำตัวไม่ถูก ไม่คิดว่าจะเจอเธอในที่แบบนี้ และวันนี้อาจจะเป็นโอกาสดีของผมก็ได้ เธอแต่งตัวได้ยั่วมาก ผมกลับเดินมาชนแก้วกับผม กลิ่นหอมของตัวเธอทำให้ผมอารมณ์เตลิดไปหมด เธอมากระซิบข้างหูผมเบาๆ บอกว่ามาเที่ยวด้วยหรอ

ในขณะนั้นเองเป็นจังหวะที่มีคนเดินเบียดระหว่างโต๊ะ เพราะภาพค่อนข้างแคบและมืด รวมไปถึงคนมาเยอะมาก จนทำให้ผมต้องเผลอโอบเอวของเธอ เพราะคนที่เดินมาจากข้างหลังกำลังจะชวนเธอพอดี ผมที่คว้าตัวเธอมาติดกันจังหวะนี้ เหมือนผมได้กอดเธอเต็มๆ แล้วหน้าเราก็แทบจะชิดกัน เธอที่เริ่มรู้เหมือนจะเมาก็ยิ้มไม่มองหน้าผมเลย แล้วท่ามกลางบรรยากาศมืดๆแบบนี้ เธอใช้โอกาสจูบที่ปากของผมเบาๆ อย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่มีใครมองเห็น แม้แต่ตัวผมเองก็รู้สึกสตั้น และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนี้ เธอส่งยิ้มให้ผมอีกทีก่อนที่จะเดินกลับไปที่โต๊ะ จนกระทั่งผับเลิกแล้ว ผมไม่รอช้าอาสาไปส่งเธอด้วยตัวเอง

ผมค่อยๆเดินไปหาเธอและจูงมือเธอออกมาข้างนอกโดยที่ไม่ให้เพื่อนๆ ในออฟฟิศเห็นสักคน จนมาถึงที่จอดรถของผม ตอนนั้นก็เป็นเวลาตีสองแล้ว ผมที่กำลังจะพยุงเธอขึ้นรถ จู่ๆเธอก็ทิ้งตัวผมแล้วจับไปที่เป้าหำเต็มๆ พร้อมกับจูบผมที่หน้ารถเลย ผมตกใจพร้อมกับบอกว่าตรงนี้เลยหรอ เธอบอกว่าในรถนี่แหละตื่นเต้นดี แล้วเราก็จัดการเล่นเสียวกันในรถของผม เธอค่อยๆถอดกางเกงพร้อมกับอมหำของผมอย่างดูดดื่ม แววตาและสีหน้าของเธอสวยมาก ผมไม่คิดเลยว่าจะได้กับคนดังคนสวยในที่ทำงานแบบนี้ ความรู้สึกมันเหมือนกับอยู่ในหนังอีโรติกเลย เธอจัดการขึ้นมานั่งบนตัวผมและค่อยๆ คร่อมโยกเบาๆ พร้อมกับเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย เธอเริ่มทำหน้าหยีตา เพราะความเสียว แล้วร่อนเอวแรงขึ้นเป็นจังหวะ

ไม่มีอะไรมาหยุดเราได้แล้วในตอนนี้ ผมก็จัดการจับที่ก้นของเธอ เหมือนเรากำลังอยู่ท่าอุ้มแตงที่นั่งบนเบาะรถ เธอร่อนถี่และหนักขึ้นเรื่อยและผมก็มีอารมณ์หนักมากแต่จะไม่ไหวแล้ว เราสองคนถึงจุดสุดยอดและเสร็จพร้อมกัน น้ำกามผมแตกออกมาเยิ้ม ทั้งจิ๋มและขาของเธอเต็มไปหมด เราจัดการแต่งตัวกันเรียบร้อย แล้วผมอาสาที่จะไปส่งเธอ แต่เธอดันบอกว่าไม่เป็นไรเพื่อนรออยู่ที่รถ ตอนนี้ผมจึงเข้าใจเลยว่าทำไมเธอถึงรีบเผด็จศึกกับผมในรถแบบนี้นั่นเอง