จัดสวิงกิ้งริมน้ำตก เอ้าดอร์แบบนี้เสียวได้ใจจริงๆ

แฟนของผมเธอมีชื่อว่าเก๋ ซึ่งเธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างติดเซ็กส์ และอ่านเรื่องเสียวอยู่เป็นประจำทุกวัน ปกติตอนเย็นอยู่บ้านเธอมักจะเปิดเว็บเรื่องเล่าประสบการณ์เสียวๆ แล้วนั่งอ่านอยู่คนเดียวบ่อยๆ จนบางทีเธอก็เอานิ้วไปแหย่จิ๋มตัวเองเล่นพร้อมกับอ่านไปด้วย ผมเคยถามเธอบอกว่า เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นและประสบการณ์ที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะเรื่องที่เธอชอบอ่าน จะเป็นแนวการมีอะไรกันแบบนอกสถานที่ หรือที่ฝรั่งเรียกว่า Outdoor จนเธอเคยชวนผมและ บอกว่าอยากลองไปทำแบบนั้นดูบ้างในที่สาธารณะ ซึ่งตัวผมเองก็ยังไม่กล้า แต่ก็ไม่อยากขัดใจเก๋ เพราะผมก็ชื่นชอบการมีเซ็กส์เหมือนกัน

เก๋ยังเคยขอให้ผม เปิดใจที่จะมีเซ็กส์แบบสวิงกิ้งดูบ้าง ตอนแรกผมก็ไม่ยอม แต่สุดท้ายผมก็ยอมให้เธอมีอะไรกับคนแปลกหน้าดู แล้วก็รู้สึกดีมากๆ ผมเห็นหน้าเก๋ได้มีอะไรกับคนอื่น เธอโดนหำผู้ชายอื่นเอาใส่จิ๋มของเธอต่อหน้าผม แล้วมันรู้สึกทั้งเสียวและตื่นเต้น จากนั้นผมก็ยอมให้เธอทำแบบนี้มาโดยตลอด แต่ต้องผ่านการตรวจสอบจากผมเท่านั้น จึงจะอนุญาตให้เธอได้ ดังนั้นในรอบนี้ เธอจึงชวนผมไป Outdoor นอกสถานที่ พร้อมกับตั้งกระทู้ประกาศเล่าเรื่องเสียว และแนบรูปถ่ายของเธอ สุดวาบหวิวและระบุอายุอย่างเรียบร้อย เพื่อนัดสเปคผู้ชายที่หล่อถูกใจ มาติดต่อเพื่อไปมีอะไรกัน

จนกระทั่งเวลาต่อมาก็มีหนุ่มเข้ามาโทรหาเก๋ เราสองคนช่วยกันเลือกผู้ชายที่มีขนาดหำใหญ่ๆ และถูกใจในแบบที่เก๋ต้องการ ซึ่งผมก็เอาใจเมียอย่างดี เก๋เป็นคนชอบผู้ชายที่ไม่แก่หรือเด็กเกินไป และจะต้องมีขนาดหำที่ใหญ่มากถึง 8 นิ้ว ตอนนี้เก๋ได้เลือกชายหนุ่มมาประมาณ 5 คนแล้ว จากนั้นก็จัดแจงเวลาและสถานที่ที่เราจะไปเล่นเสียวกัน ซึ่งที่นั่นคือน้ำตกเอราวัณที่ชั้น 7 โดยไปในช่วงวันธรรมดา ที่เลือกวันนี้ก็เพราะเป็นวันที่มีนักท่องเที่ยวน้อย ทำให้เราสามารถเล่นเสียวกันได้โดยไม่โดนขัดจังหวะ และตัวผมเองได้ขอเธอไปที่น้ำตกเพราะอยากไปเล่นน้ำตกมานานแล้ว

เมื่อถึงวันที่นัดหมายไว้ เก๋ก็เตรียมชุดสำหรับใส่เล่นน้ำ และสำหรับเล่นเสียว จากนั้นพวกเราก็ขับรถกันออกไปจนถึงสถานที่ เรามุ่งหน้าไปที่น้ำตกชั้น 7 พร้อมกับดูว่าตรงไหนบ้างที่มีสถานที่ทำเล ดีบรรยากาศสวย เหมาะกับการเล่นเสียวกันแบบนี้ และเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาเห็นด้วย เพราะมักจะมี นักท่องเที่ยวแอบมาทำอะไรแบบนี้เหมือนกัน จากนั้นเธอก็ได้โทรหาหนุ่มทั้ง 5 คนพร้อมกับเดินมาถึงสถานที่ เก๋เล่นน้ำรอผู้ชาย ตัวเปียกจนเห็นชั้นในโผล่ออกมา เธอเป็นสาวผิวขาวหุ่นดี แถมหน้าตาก็เซ็กซี่ด้วย แน่นอนว่าชายหนุ่มทั้งหมดเดินมาเห็นต่างก็ตะลึง เพราะไม่คิดว่าตัวจริงจะสวยกว่าในรูปขนาดนี้

พอรวมตัวกันหมดแล้วเราก็ขึ้นไปยังจุดทำเล ในการเล่นเสียว ผมเป็นคนตั้งกล้องถ่าย และยืนอยู่ข้างหลัง คอยมองดูเก๋แฟนสาวของผม โดนหนุ่มชายแปลกหน้าทั้ง 5 คนลวนลามเพศ เก๋ทำหน้าตาเสียวและ ชอบใจมาก หลุมฟัดทุกสัดส่วน โดนจับนมบีบขย้ำ และถอดเสื้อเกะออกทันที โดนฟัดทุกจุดและโดนขยี้เม็ดจิ๋ม เธอจับหำผู้ชาย 2 มือแล้วชักว่าวให้พร้อมกัน พร้อมกับปากที่อมกระดอของผู้ชายอีกคน เป็นภาพที่ผมติดใจและไม่มีวันลืม ผมเริ่มใช้มือชักว่าวกับหำตัวเอง ที่เห็นแฟนของผมยืนอยู่ตรงหน้าพร้อมกับเล่นรักกับผู้ชายอื่น

จนถึงตอนนี้เธอก็แอ่นก้น ตั้งท่าหมาเรียบร้อยแล้ว แต่เธอก็โดน ชายอีกคนใส่จากทางข้างหลังและกระแทกอย่างแรงเสียงดังตับ ปวดมือทั้งสองข้างเธอก็ชักว่าวให้ผู้ชายสองคน บวกกับปากของเธอที่อมหำให้ผู้ชายอีกคน และมีชายอีกคนที่กำลังบีบนมเธออยู่พร้อมกับชักว่าวไปด้วย ส่วนผมก็ยืนดูท่านี้อยู่หลังกล้อง พร้อมกับชักว่าวให้ตัวเอง จนผมเริ่มเสียวไม่ไหวแล้ว วินาทีนั้นผมก็เสร็จและแตกออกมาต่อหน้าเมียตัวเอง ที่กำลังพริ้ม อยู่กับชายหนุ่มอื่น โดยที่ไม่ได้สนใจตัวผมเลย แล้วชายหนุ่มทั้งหมดก็เสร็จแตกใส่ตัวของเก๋ พร้อมกับแยกย้ายกลับบ้านกันไป